top of page
huyentran23

RSM Vietnam Careers Explorer 2019

RSM Vietnam Careers Explorer 2019 là chương trình thực tập toàn diện được xây dựng theo chuẩn mực mới của RSM Việt Nam, giúp bạn mở ra cánh cửa nghề nghiệp hấp dẫn với nhiều cơ hội đào tạo kiểm toán, tư vấn thuế chuyên sâu, các lớp huấn luyện kỹ năng quan trọng và các kỳ thực tập với nhiều trải nghiệm thú vị. Hơn tất cả, chương trình mang đến cơ hội học hỏi từ những chuyên gia thành công và cơ hội thực tập tại cơ quan của khách hàng RSM Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước.


Chương trình đã thu hút sự tham dự của hàng trăm sinh viên ưu tú


Chương trình chào đón tất cả các bạn sinh viên năm thứ 4, ở tất cả các trường Đại học trên cả nước, từ các chuyên ngành: kiểm toán, kế toán, tài chính, ngân hàng, kinh tế... Các bạn sinh viên được lựa chọn vào chương trình sẽ có cơ hội được tham dự vào chương trình “Nhà lãnh đạo tương lai RSM Việt Nam 2020”. Chương trình “Nhà lãnh đạo tương lai RSM Việt Nam” được thực hiện nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ với hoài bão phát triển nghề nghiệp, bồi dưỡng năng lực để trở thành những lãnh đạo tương lai của RSM Việt Nam.


Với sự tham dự của hơn 600 bạn sinh viên xuất sắc từ các trường đại học hàng đầu cả nước, chương trình là hành trình trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng ý nghĩa cho sự nghiệp sau này của các bạn. Trải qua những vòng thi và vòng phỏng vấn đầy thử thách, các bạn đã chứng minh được khả năng của mình và những cá nhân xuất sắc nhất đã may mắn có cơ hội được làm việc tại RSM Hà Nội, một môi trường quốc tế và chuyên nghiệp.


Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc của chương trình Career Explorer năm nay:







19 lượt xem

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comentarios


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ RSM VIỆT NAM

Bạn mong muốn nhận được tư vấn của đội ngũ chuyên gia RSM Việt Nam, vui lòng gửi câu hỏi tại đây

Gửi thông tin đăng ký thành công. RSM sẽ liên hệ tư vấn cho bạn!

bottom of page