top of page
Ảnh của tác giảVu Quang Minh Anh

Giới thiệu về Sổ tay thuế RSM Taxbook 2022

Hằng năm, các công ty kiểm toán, tư vấn thuế thường đưa ra những “Sổ tay thuế” như một ấn phẩm tham khảo đặc biệt. Sổ tay Thuế (Taxbook) của RSM Việt Nam năm 2022 là ấn phẩm cập nhật các quy định mới về thuế có thể ảnh hưởng đáng kể đến các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam. Thuế là một chủ đề phức tạp và mỗi năm đều có một số thay đổi trong luật. Do đó, việc quản lý thuế sẽ không đạt được hiệu quả nếu như Quý vị không cập nhật kịp thời các quy định mới. Bất kể Quý vị ở vị trí nào, là nhà tư vấn tài chính hay một doanh nhân, Quý vị đều cần hiểu về thuế.



RSM Taxbook 2022 cung cấp cho doanh nghiệp các diễn giải dễ hiểu về những khái niệm thuế phức tạp

Được biên soạn bởi các chuyên gia cấp cao về Thuế và tư vấn hàng đầu tại RSM Việt Nam, RSM Taxbook 2022 cung cấp cho doanh nghiệp các diễn giải dễ hiểu về những khái niệm thuế phức tạp, thông tin những văn bản pháp luật về thuế và thông lệ về thuế hiện hành, bao gồm một số dự thảo, tính đến thời điểm Tháng 07/2022. Đây là những hướng dẫn mang tính tổng quát nhất.


Cho dù bạn là chuyên gia thuế dày dạn kinh nghiệm hay người mới bắt đầu tìm hiểu về thuế, RSM Taxbook 2022 là ấn phẩm về thuế không thể bỏ qua, một công cụ thiết yếu cho bất kỳ ai muốn tham khảo về các luật và quy định mới nhất về thuế.


Hiện tại, ấn phẩm Taxbook 2022 của RSM đã hoàn tất quá trình biên tập và sẵn sàng được chuyển tới các khán giả quan tâm. File được đính kèm ngay dưới bài viết này, quý vị độc giả có thể tải trực tiếp về thiết bị của mình.



Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Comments


ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN TỪ RSM VIỆT NAM

Bạn mong muốn nhận được tư vấn của đội ngũ chuyên gia RSM Việt Nam, vui lòng gửi câu hỏi tại đây

Gửi thông tin đăng ký thành công. RSM sẽ liên hệ tư vấn cho bạn!

bottom of page